Žį er bara aš byrja :)

 

Fyrst mašur er aš stofna bloggsķšu žį ętti mašur kannski aš drķfa sig ķ aš skrifa eitthvaš.  Žaš eina sem mér dettur nś ķ hug er žaš hvaš ég er rosalega (ó)heppin.  Ég er kannski ekkert (ó)heppnari en ašrir samlandar mķnir en ég er virkilega farin aš velta žvķ fyrir mér hvort žaš eru einhverjir fleiri žarna śt sem eru svona (ó)heppnir.   Žannig er nefnilega mįliš aš fjölskyldan mķn nennir eiginlega ekki lengur aš fara meš mér śt aš borša.  Nei, nei ekki śt af žvķ aš ég er leišinleg, meš lęti eša drekk mig fulla, alls ekki. Mįliš er aš žaš viršist vera sama į hvaša veitingastaš viš förum žį annaš hvort gleymist pöntunin, hluti af henni eša žį aš žaš er eitthvaš vitlaust, žį meina ég vitlaust. Oftast er žaš maturinn minn sem gleymist eša er vitlaus žannig aš ég er alltaf sķšust til aš byrja aš borša.  Viš vitum öll aš žaš er kurteisi aš bķša meš aš byrja aš borša žangaš til allir hafa fengiš matinn sinn en fjölskyldan mķn gafst upp į žvķ eftir nokkrar kaldar mįltķšir į veitingastöšum. Kosturinn viš žetta er aš upphaflegi kostnašurinn minnkar žvķ ég borša yfirleitt frķtt og veiti hinum um leiš smį afslįtt žar sem flest almennileg veitingahśs veita afslįtt vegna óžęginda/mistaka. Žetta er nś ekki alveg svona vel sloppiš hjį mér. Žegar ég hef pantaš pizzur ķ gegnum tķšina žį hefur alltaf veriš eitthvaš vitlaust, eins ef mašurinn minn hefur pantaš og ég nę ķ pizzurnar žį er lķka alltaf eitthvaš vitlaust. Ef mašurinn minn aftur į móti pantar og nęr ķ pizzurnar žį er ķ flestum tilfellum rétt į žeim.    žaš viršist ekki hafa skipt mįli hvar pantaš er svo ég farin aš halda mig viš einn pizzustaš ķ bęnum. Žau eru nśna farin aš žekkja mig og ég held aš eftir regluleg višskipti viš žau ķ tęp 2 įr žį séu žau loksins farin aš fatta žaš aš "highlighta" mig ķ tölvukerfinu fyrir žaš aš vera sś sem fęr alltaf vitlausa pöntun.  Ég fékk nefnilega rétta pöntun ķ fyrsta skiptiš ķ sķšustu viku. Hśrra fyrir Hróa Hetti :)

Svo er žaš meš bśširnar. ó mę god, hafiš žiš ekki lent ķ žvķ aš fara ķ styšstu bišröšina og allt ķ einu įttiš žiš ykkur į žvķ aš konan ķ köflóttu kįpunni sem var aftast į hinum kassanum, žar sem lengri röšin var, er bśin aš borga og žś bara rétt aš komast meš vörurnar į fęribandiš.  Žetta fylgir mér lķka Woundering 

Žannig aš ef einhver vill fį slatta af frķum pizzum, frķan mat į veitingastaš nś eša eyša deginum ķ Smįralind eša Kringlunni  žį bara taka mig meš Wink.

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband