Enginn veit sinn nęturstaš.

 

Ég var ein af žessum foreldrum sem voru meš börnum sķnum į ęfingu ķ Gerplu žegar žessi hręšilegu atvik įttu sér staš.  Óska ég stślkunni góšs bata og ég biš fyrir drengnum.  Ég vil meš žessu minna į žaš hversu mikilvęgt žaš er aš koma vel fram viš nįungann, sérstaklega žį sem okkur žykir vęnt um.  Žvķ eins og viš vitum öll žį gera slys og alvarleg veikindi ekki boš į undan sér og viš getum öll veriš NĘST.  Sś hugsun "ekkert kemur fyrir mig" er mjög rķkjandi ķ žessu litla landi og žį sérstaklega hjį unga fólkinu. En hvaš gerum viš  žegar foreldri / besti vinur eša systkini okkar slasast eša veikist lķfshęttulega daginn eftir aš viš rifumst.  Eitt er vķst og žaš er EF... Ef viš hefšum ekki rifist... Ef viš hefšum ekki veriš svona ósįtt... Ef ég hefši geta sagt honum hversu annt mér er um hann.... EF, EF, EF    Annaš er alveg į hreinu og žaš er aš enginn veit sinn nęturstaš. 

Verum góš hvert viš annaš, eša eins og Bķtlarnir oršušu svo vel  " All we need is LOVE"

Fariš varlega elskurnar mķnar. 

Ęttingjum drengsins vil ég segja - VON. Hafiš von ķ hjarta ykkar.  

BeggaLį


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband