Borgar sig aš spara ?

VĮ.  Ég bara veit ekki hvar į aš byrja.  Hef ekki skrifaš sl. daga vegna anna, en žaš er nś svona aš vera meš stórt heimili Wink og vinna.  Borgarstjórinn, ó mę god, ég ętla nś ekki aš minnast į žaš rugl.  Birgismįliš, hvaš heldur mašurinn aš hann sé ?  Ég held aš hann ętti nś bara flytja austur fyrir fjall og fį sér herbergi meš rimlum fyrir glugganum, į sér afgirtu svęši.  
Mig langar lķka til aš velta einu fyrir mér og žaš er žetta meš sparnašinn į Landspķtalanum. Allt ķ lagi meš žaš aš unglęknar ętli aš hętta į neyšarbķlnum og brįšatęknar taki viš. En žaš er ekki nóg, nś er veriš aš žjarma aš lęknum į Slysa-og brįšasviši, skuršhjśkrunarfręšingum, lęknariturum og geislafręšingum.  Rķkiš heldur vķst aš žaš sé betra aš borga sjįlfstętt starfandi lęknariturum śti ķ bę til aš skrifa dikteringar um sjśklinga sem koma į slysa- og brįšadeild LSH ķ Fossvogi. Įstęšan er sennilega sś aš žeir vinna bara į dagvinnutķma.  Mér er bara spurn - hvaš finnst persónuvernd um žaš mįl ?   
Svo er žaš meš blessušu Slysa- og brįšadeildina okkar žar sem viš žurfum aš flest ķ 3-5 tķma eftir aš komast inn fyrir blessušu huršina.  Žar į aš skera nišur um 111 m. og hvernig į aš fara aš žvķ?  Žegar stórt er spurt er fįtt um svör og haldnir eru fundir žar sem starfsfólk er spurt hvort žaš sé ekki til ķ aš vinna eins og 5 vöktum meira į mįnuši en fį samt sömu laun, svona ķ góšgeršarskyni žar sem spķtalanum vantar svo peninga. Jį, einmitt vęru ekki allir til ķ žaš ?   
Aukin vinna fyrir sömu laun bķša geislafręšinga og žaš į aš gera starfiš fjölskylduvęnna meš žvķ aš lįta vaktirnar verša 12 tķma vaktir !!    Bķddu nś viš, fjölskylduvęnt. Hver fęr žaš śt aš žaš sé fjölskylduvęnt aš vinna vaktir sem eru 12-24 / 08-20 / 20-08 ??? 
Sjįlf hef ég tekiš eftir sparnaši į spķtalanum. Hjśkrunarfólk og fleiri eru aš kvarta undan žvķ aš sprautur og nįlar séu verri en įšur og aš ķ stašin fyrir almenilegan plįstur er komiš eitthvaš lķmband sem er lķkt viš ógešslega tyggjóklessu.  Svo ef starfsmanni spķtalans veršur į aš hella nišur į sig kaffi eša kemur blóš į fötin žį į hann oft ķ mestum vandręšum meš aš fį nż föt žvķ aš konan ķ afgreišslu starfsmannalķnsins veršur bara fśll į móti žvķ žaš er svo dżrt aš žvo fötin.   Hvar endar žetta nś eginlega ?    Ég bara nenni ekki skrifa meira.  Ég er viss um aš žaš verša allir starfsmenn žreyttir į žessum eilķfa sparnaši og fari eitthvaš annaš eša stofni bara einkasjśkrahśs svo mikil er óįnęgjan į LSH.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband