Įfram Ķsland

Mikiš var gaman aš horfa į leikinn ķ gęr.  Ég gat setiš allan fyrri hįlfleik og fylgst meš ķ sjónvarpinu. Žegar seinni hįlfleikur byrjaši var kominn tķmi til aš elda kjśklingabringurnar svo ég fylgdist meš seinni hįlfleik meš ašstoš Geirs Magnśssonar.  Žvķlķkur munur į leiklżsingu, ég fékk handboltan sko beint ķ ęš Grin.  Mašur dagsins var tvķmęlalaust  landslišiš ķ handbolta eins og žaš leggur sig,  žetta var bara frįbęrt og ég vissi alveg aš žeir myndu hafa žetta.   Žį eru žaš bara Frakkarnir, žaš veršur erfišur leikur en ég er viss um aš strįkarnir okkar munu gera sitt besta.

Įfram Ķsland Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband